Friday, May 27, 2016

Backtesting 102 - กลยุทธ์ ฟรี และ อัตโนมัติ backtesting






+

backtesting 102 150; กลยุทธ์ฟรีและอัตโนมัติ Backtesting พูดคุยคะแนน: วางกลยุทธ์เป็นรหัส backtesting ช่วยให้เร็วขึ้นจากข้อมูลในอดีต FXCodeBase มีกลยุทธ์ฟรีมากมายเราสามารถดาวน์โหลดใช้งาน เทรดดิ้งสถานีสก์ท็อป & rsquo; s Backtester ทำให้กลยุทธ์การทดสอบที่ง่ายและรวดเร็ว เราเขียนสัปดาห์ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับประโยชน์ของกลยุทธ์ backtesting นี้ (Backtesting 101 & ndash; ทดสอบไดรฟ์กลยุทธ์การลงทุนของคุณก่อนที่เงินจริง) มันช่วยให้เราสามารถทดสอบกลยุทธ์ความเสี่ยงฟรีโดยไม่ต้องรอสำหรับการตั้งค่าที่จะเกิดขึ้นที่อยู่อาศัยและเร่งกระบวนการทดสอบโดยรวม แต่ก็ยังคงใช้เวลานาน ดังนั้นวันนี้เราจะอธิบายวิธีที่เราสามารถทำให้กระบวนการ backtesting ใช้ซอฟต์แวร์ฟรีบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ เปิดกลยุทธ์ของเรากลายเป็นรหัส เพื่อให้คอมพิวเตอร์ของเราที่จะเข้าใจกลยุทธ์ของเราที่เราจะต้องแปลเป็​​นภาษาการเขียนโปรแกรมที่แพลตฟอร์มของเราสามารถอ่าน ถ้าคุณกำลังใช้เดสก์ท็สถานีการค้าเช่นฉันแล้วเราต้องเขียนโค้ดของเราใน. LUA นี้ไม่ได้เป็นงานที่ยากสำหรับผู้อ่านที่มีพื้นหลังการเขียนโปรแกรม แต่ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ที่อ่านข้อความนี้ไม่ได้มีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรม นี่เป็นวิธีที่มีคู่ที่จะเปิดกลยุทธ์ของคุณเป็นรหัส วิธีการแก้ปัญหา # 1 & ndash; เราสามารถจ่ายคนที่รหัสกลยุทธ์สำหรับเรา FXCM & rsquo; s บริการโปรแกรมมีพ่อค้ากลยุทธ์โปรแกรมที่กำหนดเองปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของเรา ถ้าเราสามารถอธิบายกลยุทธ์ของเราที่พวกเขาสามารถรหัสมัน มีค่าธรรมเนียมในการบริการนี​​้เป็น แต่มักจะได้รับการชดเชยในกรณีที่เราเป็นผู้ประกอบการ FXCM ด้วยมูลค่าการซื้อขายมากหรือมียอดเงินในบัญชีที่มีขนาดใหญ่ คลิกที่นี่เพื่อกรอกแบบฟอร์มใบเสนอราคาฟรีให้คำปรึกษาฟรี วิธีการแก้ปัญหา # 2 & ndash; เราสามารถแสวงหากลยุทธ์ก่อนโปรแกรมออนไลน์และดูว่าพวกเขามีความคล้ายคลึงกับกลยุทธ์ที่เราต้องการที่จะใช้ ผมจะหารือถึงวิธีการดังต่อไปนี้ หากลยุทธ์ฟรีก่อนโปรแกรม หากคุณยัง rsquo; t ลงทะเบียนสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ FXCodeBase ผมขอแนะนำให้มัน มัน & rsquo; ฟอรั่ม SA ของผู้ค้า Forex ทุ่มเทและโปรแกรมเมอร์ที่พัฒนาตัวชี้วัดที่กำหนดเองและกลยุทธ์และส่วนที่ดีที่สุดคือการที่ทุกรายการที่มีโปรแกรมมีอิสระที่จะดาวน์โหลด นี้ทำให้เรามีความหลากหลายของตัวชี้วัดที่กำหนดเองและกลยุทธ์ที่เราสามารถดาวน์โหลดและทดสอบบนแพลตฟอร์มของเราเอง เรียนรู้ Forex: FX ฐานรหัสสินค้า: กลยุทธ์ที่กำหนดเอง (จับภาพหน้าจอจาก FXCodeBase) เราต้องการที่จะใช้แถบค้นหาในฟอรั่มที่จะมองหากลยุทธ์ที่เรากำลังมองหา ตัวอย่างเช่นถ้าผมต้องการ MACD กลยุทธ์ฉันจะค้นหา & ldquo; MACD & rdquo ;. เราจะพบมากของผลเมื่อใช้คำค้นหาทั่วไปและผลน้อยลงเมื่อพิมพ์ในแง่หลาย สำหรับการค้นหาของฉันฉันพิมพ์ & ldquo; MACD ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ & rdquo; ในความหวังของการหากลยุทธ์ MACD กับประเภทของความสามารถในการกรองแนวโน้มบางอย่าง มันจะเปิดออกที่ลิงค์ที่ 2 ที่ปรากฏขึ้นเป็น MACD กับกลยุทธ์การกรองเทรนด์ เรียนรู้ Forex: การเพิ่มกลยุทธ์การ. LUA MarketScope 2.0 ตอนนี้ผมสามารถดาวน์โหลดกลยุทธ์ที่ & rsquo; s. lua ไฟล์และลากและวางไฟล์ลงบนแผนภูมิ MarketScope ในการติดตั้ง (ดูภาพด้านบน) เมื่อกลยุทธ์ที่มีการติดตั้งเรามีความพร้อมที่จะเริ่ม backtesting ข้อมูลในอดีต อัตโนมัติ Backtesting การใช้เดสก์ท็สถานีเทรดดิ้ง สุดท้ายเราก็พร้อมที่จะเริ่มต้นการทดสอบกลยุทธ์ที่ นี่คือสิ่งที่ได้รับความสนุกสนาน เราต้องการที่จะเปิดโปรแกรม Backtesting จากด้านบนของสถ​​านีเทรดดิ้งสก์ท็อปหน้าต่างและ hellip นั้น ไอคอนจะคดเคี้ยวนาฬิกาย้อนเวลากลับไป ถัดไปพบว่ากลยุทธ์ที่เราเพิ่งติดตั้ง; ในกรณีนี้ MACD กับกรองเทรนด์ เมื่อเราคลิก & ldquo; ถัดไป & rdquo; เราจะได้เห็นชุดของหน้าต่างที่มีตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมายให้เลือก เราจะต้องเลือกรายละเอียดบัญชีของเราวันที่ข้อมูลที่เราต้องการที่จะทดสอบกับสกุลเงินคู่เวลากรอบกลยุทธ์ & rsquo ของเรา; s ตัวชี้วัดจะขึ้นอยู่กับการตั้งค่าตัวบ่งชี้ของเราและหยุดหรือระดับขีด จำกัด ของเราต้องการที่จะ รวมถึงการค้าในแต่ละ คุณสามารถมองเห็นทุกอย่างที่ฉันเลือกในภาพด้านล่าง เมื่อทุกอย่างคือการติดตั้งอย่างถูกต้องเราคลิก & ldquo; เริ่ม & rdquo; ปุ่มและ backtest เป็นจะทำงาน มันอาจจะใช้เวลาไม่กี่นาทีขึ้นอยู่กับข้อมูลที่จะถูก backtested และวิธีการที่ซับซ้อนกลยุทธ์ที่ใช้คือ เราจะเห็นผลสำหรับ backtest ดำเนินกลยุทธ์นี้ทำงานออกมาสวยดี เราจะได้จองกำไร $ 40.55 จากการซื้อขายกลยุทธ์นี้ 1k จำนวนมาก GBPUSD ในปี 2013 ซึ่งหมายความว่ามีกำไรที่ปรับขนาดได้ 405 จุด หากกลยุทธ์ & rsquo; s ผลลัพธ์ไม่บวกแล้วล้างล้างและทำซ้ำจนกว่าเราจะพบว่าผลที่มองแนวโน้ม Backtesting ที่ดีกว่าสำหรับผลลัพธ์ที่ดีขึ้น backtesting เป็นประโยชน์เพราะมันจะช่วยให้เราทดสอบกลยุทธ์ก่อนที่จะเสี่ยงเงินจริง แต่ตนเอง backtesting ใช้เวลามากของเวลาดังนั้นอัตโนมัติกระบวนการเป็นทางเลือกที่สมาร์ท ไม่ว่าเราจะตัดสินใจในการเขียนโปรแกรมกลยุทธ์ที่ตัวเองจ่ายสำหรับคนที่จะใช้รหัสหรือพบว่ามันออนไลน์ฟรีมัน & rsquo; s หรือไม่ว่ากลยุทธ์ที่ทำให้เงินที่มีความสำคัญมากที่สุด ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche วิดีโอบทเรียน || การฝึกอบรม Forex ฟรี




No comments:

Post a Comment