Friday, June 10, 2016

สหรัฐอเมริกา ไบนารี โบรกเกอร์ ตัวเลือกไบนารี โบรกเกอร์ รับ ลูกค้า สหรัฐ






+

สหรัฐอเมริกาโบรกเกอร์ไบนารี ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์รับลูกค้าสหรัฐ สัปดาห์ที่ผ่านมา SpotOption ซึ่งมีเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง 90% ของตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ออนไลน์ที่เรารู้ว่าวันนี้ได้ประกาศว่าจะมีการหยุดการยอมรับของลูกค้าสหรัฐ ในคู่สุดท้ายของเดือนหลายโบรกเกอร์เราเป็นพันธมิตรกับที่ใช้ในการรับลูกค้าของสหรัฐอเมริกาเช่นบิ๊กตัวเลือกและไททันค้าแจ้งเราว่าพวกเขาถูกปิดการบริโภคของลูกค้าของตัวเลือกไบนารีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเข้าร่วมรายการนี​​้รวมถึงโบรกเกอร์ไบนารีที่นิยมการค้าและเชอร์รี่ Goptions ผมมั่นใจว่ามีหลายโบรกเกอร์ที่ได้รับผลกระทบอื่น ๆ ที่เราไม่ได้ตระหนักถึง ในขณะที่คำอธิบายไม่ได้รับโดย SpotOption หลายผู้จัดการบัญชีโบรกเกอร์ฉันเป็นประจำเชื่อมต่อกับคาดการณ์ว่านี้จะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็วที่กำหนดว่าส่วนใหญ่ของการเรียกเก็บเงินบัตรเครดิตมาจากลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกา สิ่งที่ปฏิเสธการชำระเงินจะทำอย่างไรกับมันได้หรือไม่ ไร้ยางอายลูกค้าเงินฝากในบัญชีไบนารีสูญเสียเงินและขอเรียกเก็บเงินจากธนาคารของพวกเขาอ้างว่ามันเป็นการหักไม่ได้รับอนุญาตหรือมีเหตุผลอื่น ๆ นี่คือเหตุผลที่แม่นยำ บริษัท ไบนารีตัวเลือกให้คุณและฉันลงนามในแบบฟอร์มการอนุมัติค่าใช้จ่ายทุกครั้งที่เรากองทุนผ่านบัตรเครดิต จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของฉันในธุรกิจ e-Commerce, ประมวลผลบัตรเครดิตมีการเรียกเก็บเงินของเกณฑ์ที่อนุญาต ซึ่งโดยปกติจะอยู่ในช่วง 1.5-2.5% ของธุรกรรมทั้งหมด เกินกว่าเกณฑ์ที่หน่วยประมวลผลทั้งลงโทษผู้ขายที่มีค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นต่อการทำธุรกรรมหรือในบางกรณีการยุติการอำนวยความสะดวกการชำระเงินของพวกเขาอย่างสมบูรณ์ เกี่ยวกับเรื่องบังเอิญที่โบรกเกอร์ Spotoption ตามไปพร้อม ๆ กันการ จำกัด ปริมาณของพวกเขาลูกค้าสหรัฐฉันเท่านั้นที่สามารถคาดเดาว่ามันเป็นเพราะพวกเขาติดตั้งทั้งหมดบนเกตเวย์การชำระเงินเดียวกันหรือประมวลผลการชำระเงินที่มีมติเป็นเอกฉันท์ตัดสินใจที่จะไม่รับบัตรเครดิตสหรัฐ โบรกเกอร์ไบนารียังรับลูกค้าสหรัฐ ที่ห้องปฏิบัติการไบนารีเรายังคงให้ไปสมัครเป็นสมาชิกฟรีสำหรับผู้ที่เปิดบัญชีโบรกเกอร์ไบนารีของพวกเขาผ่านทางเรา สมาชิกแล็บไบนารีได้รับอิสระที่จะเข้าถึงทุกวันสดการสัมมนาผ่านเว็บซื้อขาย, Skype และ Facebook ชุมชนที่ช่วยให้สมาชิกในการโต้ตอบความคิดร่วมกันและช่วยให้แต่ละอื่น ๆ ที่มีผลการค้าของพวกเขา คุณสามารถได้รับสมาชิกฟรีโดยใช้แบบฟอร์มใบสมัครนี้สมาชิกแล็บไบนารีฟรีกับนายหน้าฝาก และเลือกโบรกเกอร์สหรัฐยอมรับจากรายการแบบหล่นลง ขณะนี้เรากำลังทำงานเกี่ยวกับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของรายการโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่มีอยู่ยอมรับลูกค้าสหรัฐ คนที่ใช้ได้ในขณะนี้มีการระบุไว้ดังต่อไปนี้: หากคุณอยู่กับไบนารีแล็บ, หรือเพียงแค่มองหาที่จะเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์เหล่านี้คุณสามารถคลิกที่ป้ายด้านล่าง เพราะเชื่อมโยงเหล่านี้จะเขียนเมื่อพูดถึงตัวแทนบริการลูกค้าของพวกเขาเตือนพวกเขาว่าคุณมาผ่านทางห้องปฏิบัติการไบนารีเพลิดเพลินไปกับเงินฝากที่ลดลงความต้องการซื้อขายโบนัสและธุรกิจการค้ามีความเสี่ยงฟรีเพิ่มเติม การเงินพอร์เตอร์




No comments:

Post a Comment