Friday, June 10, 2016

ไบนารีตัวเลือก กลยุทธ์ macd_1






+

ทำไม กลยุทธ์ นี้ไม่ได้เป็น จอกศักดิ์สิทธิ์ ในขณะที่คุณ สามารถดูจาก ตัวอย่างด้านล่าง ทันทีที่ ทั้งสาม จะได้พบกับ เงื่อนไข ราคา เริ่มต้นที่จะ ย้ายได้อย่างรวดเร็ว ในทิศทางที่ คาดว่า แต่จำไว้ว่า เรา ขอ เฉพาะ การตั้งค่า เหล่านี้และ ในสภาวะตลาด จริง สถานการณ์ที่ อาจจะ แตกต่างกันมาก กลยุทธ์ นี้ไม่ได้เป็น จอกศักดิ์สิทธิ์ ของการซื้อขาย และบางครั้ง ตลาด สามารถไป กับเรา มานาน ว่าเราจะ พบตัวเอง ที่สูญเสีย นอกจากนี้ยังมี ความผันผวน และวงดนตรีที่ ราคา ส่งสัญญาณ ที่ผิดพลาด อาจถูกสร้างขึ้น ระดับ 50 ของ ตัวบ่งชี้ RSI มักจะคิดว่า การยืนยันจาก แนวโน้ม และ ถ้าเรา เข้าทำรายการ ขึ้นอยู่กับ รายละเอียดของ ระดับ นี้เรา สามารถมั่นใจได้ว่า เราจะไป ในทิศทาง ของแนวโน้ม ตั้งแต่ ระดับ 50 ไม่ ยืนยัน ความถูกต้อง อย่างแน่นอน ของแนวโน้ม ที่เรา ยกเว้นว่ามันจะ ใช้ ตัวชี้วัด การตรวจสอบ สอง (EMA ข้าม และ MACD )




No comments:

Post a Comment