Tuesday, June 14, 2016

บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา คิดเห็น inc






+

สหรัฐอเมริกา Ehsan เมตร มันเป็นเวลาเกือบสองปีที่ผมซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้ พวกเขามักจะได้ดำเนินการฝากเงินของฉันและการถอนตัวในเวลาน้อยกว่าสองชั่วโมง นอกจากนี้คุณจะรักของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วการประหารชีวิต ฉันมีผู้จัดการบัญชีมีความรับผิดชอบมากผู้ที่จะติดต่อฉันทุกคู่ของสัปดาห์ที่ผ่านมาผมและแจ้งโปรโมชั่นใหม่ ครั้งแรกที่ผมทำเงินฝากบัตรเครดิตผ่านทางคู่สัปดาห์ต่อมามีการทุจริตในบัญชีบัตรเครดิตของฉันและได้รับหมายเลขอื่น ซึ่งอาจเป็นเรื่องบังเอิญ แต่เป็นเวลาที่ใกล้ชิดเกินไป มองไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาอย่างระมัดระวังฉันตระหนักว่าหน้าเข้าสู่ระบบของพวกเขาไม่ได้รับการเข้ารหัส พวกเขาไม่ได้มีใบรับรอง SSL ปกป้องหน้าเข้าสู่ระบบ ซึ่งหมายความว่าทุกครั้งที่คุณเข้าสู่ระบบทุกคนทุกคนสามารถดูรหัสผ่านของคุณในข้อความที่ชัดเจน ทุกคนที่มีเครื่องมือที่เหมาะสมดมสามารถทำเช่นนี้ สหรัฐอเมริกา Ehsan เมตร มันเป็นเวลาเกือบสองปีที่ผมซื้อขายกับโบรกเกอร์นี้ พวกเขามักจะได้ดำเนินการฝากเงินของฉันและการถอนตัวในเวลาน้อยกว่าสองชั่วโมง นอกจากนี้คุณจะรักของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วการประหารชีวิต ฉันมีผู้จัดการบัญชีมีความรับผิดชอบมากผู้ที่จะติดต่อฉันทุกคู่ของสัปดาห์ที่ผ่านมาผมและแจ้งโปรโมชั่นใหม่ ครั้งแรกที่ผมทำเงินฝากบัตรเครดิตผ่านทางคู่สัปดาห์ต่อมามีการทุจริตในบัญชีบัตรเครดิตของฉันและได้รับหมายเลขอื่น ซึ่งอาจเป็นเรื่องบังเอิญ แต่เป็นเวลาที่ใกล้ชิดเกินไป มองไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาอย่างระมัดระวังฉันตระหนักว่าหน้าเข้าสู่ระบบของพวกเขาไม่ได้รับการเข้ารหัส พวกเขาไม่ได้มีใบรับรอง SSL ปกป้องหน้าเข้าสู่ระบบ ซึ่งหมายความว่าทุกครั้งที่คุณเข้าสู่ระบบทุกคนทุกคนสามารถดูรหัสผ่านของคุณในข้อความที่ชัดเจน ทุกคนที่มีเครื่องมือที่เหมาะสมดมสามารถทำเช่นนี้




No comments:

Post a Comment